Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Quảng Châu - Trung Quốc được biết đến như là một thiên đường mua sắm nơi hàng hóa, nguồn hàng phong phú đa dạng nhiều chủng loại cho giới kinh doanh online , offline, Nhưng để có kinh nghiệm đặt hàng quảng Châu và ship hàng về Việt Nam đòi hỏi bạn phải rất nhạy bén để tìm cho mình được sản phẩm giá rẻ, đẹp và chất lượng nhất.

Có nhiều cách đặt hàng , tìm nguồn hàng Quảng Châu khác nhau, hôm nay mình sẽ hướng dẫn cho các bạn hai cách , đó là cách đặt online (trực tiếp) và cách đặt hàng qua trung gian ( gián tiếp)

Nguồn hàng quảng châu - thiên đường mua sắm

1 - Đặt hàng Online

Với cách này bạn có lợi thế làm việc trực tiếp với đối tác cung cấp, bạn cần tìm nguồn hàng trên các web alibaba , hay mua hàng trên taobao.com, hay 1688....,nguồn hàng cho mình mà không phải thông qua đơn vị nào, nên chi phí và giá thành sẽ rẻ hơn nhất nhiểu, nhưng yếu tố quan trọng là bạn phải biết tiếng Trung, có thẻ bank quốc tế , và nhất là đã có kinh nghiệm giao dịch online , làm việc với các đối tác Trung Quốc.

2 - Đặt hàng qua trung gian

Thường ở Việt Nam ,các công ty Vận chuyển hàng Trung Quốc đều nhận Order hàng, ship hàng từ Quảng Châu, nên bạn chỉ cần cung cấp link, địa chỉ bill, cho đơn vị này, Với kiểu đặt hàng qua bên trung gian thường yên tâm , chắc chắn tránh được rủi ro hơn.

Tìm đối tác Vận chuyển , Ship hàng Quảng Châu về Việt Nam.

Khi bạn đã giao dịch việc đặt hàn quảng châu trung quốc Thành công, viếc tiếp theo xác định và tìm đối tác vận chuyển hàng , ship hàng đó về Việt Nam.

Với kinh nghiệm nhiều năm , mình chia sẻ một số đơn vị uy tín, chuyên nhận vận chuyển và đặt hàng hộ từ Quảng Châu về Hà Nôi , và Sài Gòn,.

- Công ty vận chuyển Đại Việt : Davitrans.com

Đây là một trong những công ty uy tín , có đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm tư vấn tận tình nên bạn hoàn toàn yên tâm.

Tag(s) : #Kinh nghiêm order hàng quảng châu, #ship hàng quảng châu
Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe: